TUYỂN DỤNG

Vị trí đang tuyển
Số lượng cần tuyển
Thời gian đăng tuyển
NHÂN VIÊN KINH DOANH
5 nhân viên
31/05/2021

 

Mô tả công việc

  • Thực hiện Kế hoạch kinh doanh theo triển khai.

  • Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng.

  • Tìm kiếm thông tin về khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng ở địa bàn được phân công

  • Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.

  • Phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty

  • Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc theo qui định

  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả nhằm phát triển chung cho Doanh nghiệp

 

 

Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh doanh đi ngoài thị trường

  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực.

  • Yêu thích công việc Sales.

  • Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.

 

 

Quyền lợi được hưởng

  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (thu nhập 15 - 20 triệu)

  • Lương tháng 13

  • Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng kinh doanh, nâng cao nghiệp vụ.

  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện tốt nhất cho từng cá nhân phát huy năng lực.

 

Yêu cầu hồ sơ

  • Giấy CMND photo công chứng

  • Sổ hộ khẩu có photo công chứng

  • Bằng tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ photo công chứng

  • Đơn xin việc

  • Giấy khám sức khỏe

  • CV xin việc bằng tiếng Việt.

  • Sơ yếu lý lịch

  • Giấy xác nhận hạnh kiểm

  • Giấy xác nhận tạm trú (trường hợp hộ khẩu tỉnh)

 

 

Thông tin liên hệ 

  • Ms Riện – P. Hành chính nhân sự

  • Nhà máy: Lô 14-16A, đường C, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (028) 3754 1395

  • Email: thirien@senko.com.vn

  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2021.

NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN ĐƠN HÀNG
2 nhân viên
31/05/2021

 

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, nhận toa hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng.

  • Kiểm tra thông tin và xử lý thông tin về giá trị toa hàng, loại hợp đồng, …

  • Thông tin về điều kiện phương thức giao hàng, các chương trình khuyến mãi mà công ty đang áp dụng đến khách hàng.

  • Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng trong quá trình tiếp nhận và sau đơn hàng.

  • …..

  • Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế, quản trị.

  • Từng làm việc với các công ty, siêu thị, siêu thị điện máy ở vị trí tiếp nhận đơn hàng từ 1 – 2 năm.

  • Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học.

  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề,…

  • Có tính trung thực, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương/ thưởng hấp dẫn (7.000.000 - 10.000.000 đồng).

  • Lương tháng 13

  • Được đào tạo, huấn luyện nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

  • Công việc ổn định, lâu dài.

  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Được nâng lương theo quy chế tiền lương của công ty.

  • Và nhiều chế độ đãi ngộ khác.

 

Yêu cầu hồ sơ

  • Giấy CMND photo công chứng

  • Sổ hộ khẩu photo công chứng

  • Bằng tốt nghiệp photo công chứng

  • Đơn xin việc

  • Giấy khám sức khỏe

  • CV xin việc bằng tiếng Việt.

  • Sơ yếu lý lịch

  • Giấy xác nhận hạnh kiểm

  • Giấy xác nhận tạm trú (trường hợp hộ khẩu tỉnh)

 

 

Chi tiết thông tin liên hệ:

Chị Riện – P. Hành chính nhân sự.

- Nhà máy: Lô 14-16A, đường C, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 3754 1395

- Email: thirien@senko.com.vn

- Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2021.

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
2 nhân viên
31/05/2021

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi lập chứng từ nhập xuất hóa đơn bán hàng

  • Xuất hóa đơn bán hàng

  • Định kỳ chuyển phát nhanh các hóa đơn cho khách hàng (qua chành xe)

  • Kiểm tra, sắp xếp biên bản bàn giao hóa đơn, chứng từ liên quan hóa đơn thuộc phần công việc phụ trách, chuyển trả phòng kế toán

    …..

  • Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
    Làm việc tại Lô 14-16A, đường số 02, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân

 

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.

  • Kinh nghiệm:1 năm

  •  Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp 

  •  Ngành nghề: Kế toán - kiểm toán

  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định

  • Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

  • Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học.

  • Có tính trung thực, tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương/ thưởng hấp dẫn (7.000.000 - 10.000.000 đồng).

  • Lương tháng 13

  • Được đào tạo, huấn luyện nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

  • Công việc ổn định, lâu dài.

  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

  • Được nâng lương theo quy chế tiền lương của công ty.

  • Và nhiều chế độ đãi ngộ khác.

 

Yêu cầu hồ sơ

  • Giấy CMND photo công chứng

  • Sổ hộ khẩu photo công chứng

  • Bằng tốt nghiệp photo công chứng

  • Đơn xin việc

  • Giấy khám sức khỏe

  • CV xin việc bằng tiếng Việt.

  • Sơ yếu lý lịch

  • Giấy xác nhận hạnh kiểm

  • Giấy xác nhận tạm trú (trường hợp hộ khẩu tỉnh)

 

 

Chi tiết thông tin liên hệ:

Chị Riện – P. Hành chính nhân sự.

- Nhà máy: Lô 14-16A, đường C, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 3754 1395

- Email: thirien@senko.com.vn

- Hạn chót nhận hồ sơ: 31/05/2021.